Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 4 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điêu Khắc Lông Mày - Tuyền Phạm Phibrows

Cũng là một nghệ nhân đầy tâm huyết với nghề, Tuyền Phạm Phibrows đã làm rất tốt vai trò của mình trong việc đem đến cho các vị khách hàng thân yêu cặp chân mày đẹp xuất sắc thông qua kỹ thuật điêu khắc chân mày mới nhất, hiện đại nhất. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn một cách kỹ lưỡng về kiểu dáng cũng như màu sắc lông mày sao cho phù hợp, hài hòa với gương mặt. Hơn thế nữa, Tuyền Phạm Phibrows sử dụng mực phibrows nhập khẩu từ Đức, đảm bảo chất lượng nên rất an toàn cho da và chỉ sau khoảng 30-40 phút, bạn đã có thể sở hữu dáng chân mày đẹp tự nhiên như ý.


Bên cạnh việc tạo ra những đôi lông mày chuẩn đẹp theo từng gương mặt, Tuyền Phạm Phibrows luôn chú trọng đến môi trường thực hiện trong phòng riêng tuyệt đối sạch sẽ, vệ sinh không lây nhiễm. Dụng cụ như bút khắc luôn luôn được hấp sấy an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn vệ sinh của ngành y tế. Còn lại các dụng cụ khác đều chỉ dùng duy nhất 1 lần/người. 


Đây cũng chính là điểm mà khiến nhiều khách hàng cảm thấy an tâm mỗi khi sử dụng dịch vụ điêu khắc chân mày của Tuyền Phạm Phibrows vì mức độ an toàn luôn được đảm bảo. Chính vì thế, Tuyền Phạm Phibrows đã và đang trở thành một địa chỉ uy tín tại khu vựcThanh Xuân nói riêng cũng như tại Hà Nội nói chung chuyên cung cấp dịch vụ điêu khắc lông mày với chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ ngày càng hoàn thiện một cách tự nhiên nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 7, toà Chung Cư Sapphire Palace, số 4 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 096.695.3438
Fanpage: https://www.facebook.com/tuyenphamphibrows/?hc_ref=ARQv9ASLqlFnhNiQAzHvUfIDvBXtMGMbSfvwyBWvZ1rvJxIPy...

AnhDior Beauty

Không nằm ngoài danh sách này, AnhDior Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với AnhDior Beauty, ước mơ sở hữu đôi mày ngài thời thượng của bạn sẽ không còn quá xa vời bởi những đôi bàn tay tài năng, kỹ thuật điêu luyện của "các nghệ nhân phun thêu xứ Hàn". Không chỉ mang lại cặp chân mày điêu khắc đẹp hoàn hảo mà AnhDior Beauty còn giúp bạn khắc phục triệt để những khuyết điểm của dáng lông mày nhạt, thưa, thiếu đuôi, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng với dáng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. 



  • Tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Không sưng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện
  • Tự tin toả sáng - Đẹp ngay khi làm xong

Đó chính là những cam kết của AnhDior Beauty một khi bạn đã sử dụng dịch vụ điêu khắc lông mày nói riêng cũng như phun xăm thẩm mỹ nói chung. Với sứ mệnh cao cả là trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của chị em phụ nữ,  AnhDior Beauty tin rằng bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn nơi này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B1_R6 Gian hàng số 20 TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 09.69.69.69.63
Fanpage: https://www.facebook.com/AnhDiorBeauty/


Thanh Hằng Beauty

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp, hiền hay hung dữ là nhờ vào kiểu dáng của đôi lông mày. Chính vì thế, nếu bạn đang sở hữu một đôi lông mày không vừa ý, nhạt màu, không đậm nét thì có thể tìm đến các địa chỉ khắc chân mày để cải thiện những yếu điểm này. Và một trong những điểm đến lý tưởng có thể giúp bạn thực hiện được những điều ấy đó chính là Thanh Hằng Beauty, tọa lạc tại 283 Phố Vọng, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Trong suốt thời gian vừa qua, điêu khắc chân mày của Thanh Hằng Beauty luôn là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được chị em tin tưởng và lựa chọn, không chỉ bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật - công nghệ hiện đại mà còn vì thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình, thân thiện. Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da. Chính vì thế, Thanh Hằng Beauty thật sự là lựa chọn tuyệt vời của bạn trong tất cả những nhu cầu về phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, mang lại cặp lông mày đẹp tự nhiên và chân thật, mà không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Đến với Thanh Hằng Beauty – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín hàng đầu, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 283 Phố Vọng, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 097.589.66.99
Facebook: https://www.facebook.com/ngo.hang.9484?hc_ref=ARS4jHSaDiVMGAdV1_Xzd_Smp_sXD8WpuYqik0m3o-FsZR7Nof8xsV...

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Mắt, môi là những điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt người phụ nữ. Bao giờ cũng thế, một đôi mắt long lanh to tròn với hàng lông mày rõ ràng, sắc nét cùng đôi môi tươi tắn, căng mọng cũng đều tạo nên sự cuốn hút riêng đồng thời giúp chị em thêm tự tin trong giao tiếp. Đến Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh thực hiện liệu trình điêu khắc chân mày, sẽ giúp bạn xóa tan khuyết điểm hàng lông mày mờ nhạt, kém hấp dẫn.


Được biết đến với thế mạnh về dịch vụ phun thêu chân mày, Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ điêu khắc mày 3D, 6D trên cả khách hàng nam và nữ. Tại nơi này, khách hàng sẽ được tư vấn, tạo dáng chân mày miễn phí trước khi bắt đầu thêu chân mày. Liệu trình được thực hiện bởi chuyên viên spa, thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo quy trình an toàn nghiêm ngặt cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống các trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, không đau, không gây chảy máu, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng trong suốt thời gian thực hiện.


Tiếp nhận kỹ thuật điêu khắc lông mày 3D, 6D từ Hàn Quốc – bước tiến mới của thêu lông mày, Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn cặp mày ngài vẻ hoàn hảo nhất. Các bạn nam sẽ nhanh chóng sở hữu ngay một đôi mày ngài rậm dày đầy khí chất nam nhi còn các cô nàng sẽ có được một gương mặt ấn tượng với đôi mày ngài thanh thoát quyến rũ, hài hoà tuyệt đối theo chuẩn tỉ lệ vàng gương mặt phụ nữ Á đông.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 
Điện thoại: 0961 622 677 
Fanpage: https://www.facebook.com/diachiphuntheulongmaydepohanoi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét