Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 5 Khách sạn tốt nhất ở Điện Biên

Hong Ky Boutique Hotel

Khách sạn ở Điện Biên rẻ đẹp và có chất lượng tốt cuối cùng để bạn lựa chọn đó chính là Hong Ky Boutique Hotel. Khách sạn Hong Ky Boutique Hotel nằm rất gần với đồi A1 và bảo tàng Điện Biên Phủ nên bạn có thể đi bộ để ra tham quan các địa điểm du lịch này một cách dễ dàng. Khách sạn có 6 tầng lầu nhưng chỉ có 10 phòng cho khách du lịch thuê nên vào ngày kỉ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 thì hầu như không còn phòng trống. Nếu bạn muốn đi du lịch Điện Biên Phủ vào thời gian này nhớ đặt phòng từ sớm để khách sạn giữ phòng cho bạn.

Các loại phòng của Hong Ky Boutique Hotel:
  • Phòng giường King: 18m2, 1 giường King
  • Phòng 2 giường hướng núi: 18m2, 2 giường đơn
Địa chỉ: Số 60 Hoàng Công Chất, phường Mường Thanh, Điện Biên
Giá phòng: 12 USD – 27 USD/đêm

Mường Thanh Điện Biên Phủ Hotel

Mường Thanh Điện Biên Phủ Hotel là khách sạn cao cấp chất lượng tốt nhất dành cho những ai muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở Điện Biên. Mường Thanh Điện Biên Phủ Hotel có phòng ốc rộng rãi, hiện đại và sang trọng cộng thêm nhiều dịch vụ chuyên nghiệp như spa, massage, tắm hơi chắc chắc sẽ làm hài lòng nhu cầu của bạn và gia đình. Nếu bạn là người yêu thích thể thao thì có thể tới hồ bơi ngoài trời, sân tennis và phòng chơi bóng bàn để chơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt vào ban đêm tại khách sạn Mường Thanh Điện Biên Phủ còn có câu lạc bộ đêm để cho bạn nghe nhạc, thưởng thức các loại cocktail, đồ uống vô cùng vui nhộn.

Các loại phòng của Mường Thanh Điện Biên Phủ Hotel:
  • Deluxe giường đôi: 24m2, 1 giường đôi
  • Deluxe 2 giường: 24m2, 2 giường đơn
  • Phòng VIP: 60m2, 1 giường King
Địa chỉ: 514 Him Lam, Điện Biên
Giá phòng: 48 USD – 77 USD/đêm
Tiêu chuẩn: 4 sao

Khách sạn Phương Nam

Khách sạn Phương Nam cũng là một khách sạn được đánh giá là tốt nhất ở Điện Biên. Khách sạn Phương Nam mới xây nên phòng ốc lẫn trang thiết bị đều còn mới và sạch sẽ. Từ sân bay tới khách sạn chỉ khoảng 2km nên việc đi lại cực kỳ thuận tiện cho bạn và gia đình. Dù chỉ là khách sạn có tiêu chuẩn 2 sao nhưng bên trong mỗi phòng của khách sạn đều được trang bị đầy đủ tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí, tủ lạnh, máy điều hòa để đảm bảo cho nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái nhất cho du khách. Điểm trừ của khách sạn giá rẻ, tiện nghi ở Điện Biên này đó là không có bữa sáng miễn phí và phòng hơi nhỏ.

Các loại phòng của khách sạn Phương Nam:

  • Phòng Deluxe: 16m2, 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn
  • Phòng Deluxe 3 người: 20m2, 1 giường đơn và 1 giường đôi
  • Phòng gia đình có ban công: 35m2, 3 giường đôi
  • Phòng Deluxe gia đình: 45m2, 3 giường đôi
Địa chỉ: Số 211, Tổ 3, phường Tân Thanh, Điện Biên
Giá phòng: 16 USD – 44 USD/đêm
Tiêu chuẩn: 2 sao

A1 Hotel – Điện Biên Phủ

A1 Hotel là một khách sạn 3 sao sạch đẹp ở Điện Biên Phủ được nhận xét tích cực về cả phòng ốc và chất lượng phục vụ với một giá cả bình dân. Điểm đặc biệt của khách sạn này đó chính là phòng ốc cực kỳ rộng rãi, mới và sáng sủa. Mỗi một căn phòng trong khách sạn A1 Hotel – Điện Biên Phủ đều có trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, máy sấy tóc, điều hòa và bồn tắm. Vị trí của khách sạn A1 Hotel – Điện Biên Phủ rất gần với đồi A1 và bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ nên bạn có thể dễ dàng tới các địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố chỉ với vài phút.

Các loại phòng của A1 Hotel Điện Biên Phủ
  • Phòng tiêu chuẩn: 37m2, 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn
  • Phòng tiêu chuẩn 3 người: 39m2, 1 giường đôi và 1 giường đơn
  • Phòng Deluxe 4 người: 43m2, 2 giường đôi
  • Phòng VIP: 43m2, 1 giường đôi
Địa chỉ: Số 3 Hoàng Công Chất, Điện Biên
Giá phòng: 21 USD – 36 USD/đêm
Tiêu chuẩn: 3 sao

Him Lam Hotel

Him Lam Hotel là khách sạn được đánh giá là vô cùng tiện nghi, chất lượng cao ở Điện Biên. Khách du lịch ở đây sẽ được tham gia nhiều hoạt động thư giãn và giải trí hấp dẫn như câu cá, hát karaoke, câu lạc bộ đêm và sân chơi tennis. Tại khách sạn có những dịch vụ nghỉ dưỡng như massage, tắm hơi chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu của mọi khách du lịch. Với vị trí nằm ở trung tâm thành phố nên việc đi lại, ăn uống từ khách sạn ra các điểm du lịch khá thuận tiện.

Các loại phòng của Him Lam Hotel:
  • Phòng tiêu chuẩn: 20m2, 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi
  • Phòng VIP Deluxe: 20m2, 1 giường đôi
  • Tiêu chuẩn 3 người: 20m2, 3 giường đơn
  • Phòng Superior 3 người: 20m2, 3 giường đơn
Địa chỉ: Tổ 6, phường Him Lam, Điện Biên
Giá phòng: 30 USD – 40 USD/đêm
Tiêu chuẩn: 3 sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét