Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 4 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

Sang Moon Spa

Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ "Điêu khắc chân mày". Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp "phát cuồng". Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Sang Moon Spa chính xác là nơi mà bạn cần tìm đến để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.

Hiện tại, Sang Moon Spa đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D - một giải pháp tuyệt vời giúp bạn sở hữu đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, hơn khi điêu khắc chân mày kết hợp phun Ombre -  một kỹ thuật mới không cần đi khung lông mày và cách phối hợp màu sáng tối theo từng vùng lông mày nên rất tự nhiên, mỏng, mịn và nhẹ nhàng giống y chang đôi lông mày thật. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho phái đẹp để làm đẹp cho bản thân, rất thích hợp cho những bạn nào ít lông mày hoặc không có lông mày. 

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ điêu khắc chân mày tại Sang Moon Spa?
  • Quy trình điêu khắc lông mày được thực hiện chuyên biệt, 1 bộ dung cụ – 1 khách hàng với công nghệ mới nhất
  • Mực điêu khắc lông mày được chọn phù hợp riêng với người Việt, nhập khẩu cao cấp, chiết xuất từ thảo dược nên rất an toàn cho da.
  • Chuyên viên và chuyên gia điêu khắc lông mày tại Sang Moon Spa được đào tạo một cách bài bản, kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cặp chân mày đẹp như ý.
  • Kiểu dáng điêu khắc lông mày đảm bảo được tính kỹ thuật và thẩm mỹ với người Việt. Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu hiện đại, Sang Moon Spa cũng áp dụng nhiều kiểu dáng lông mày cho nam, nữ tại Hàn và Nhật.

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt ứng dụng công nghệ phun xăm điêu khắc chân mày đỉnh cao, Sang Moon Spa sẽ giúp cả quý ông lẫn quý bà có được hàng mày đẹp tự nhiên nhất mà không gây bất cứ biến chứng nào.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 Võ Thị Sáu, Khối 3, Phường Bến Thủy, Tp.Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0975.783.604 
Fanpage: https://www.facebook.com/sangmoon2k/
Website: http://sangmoonspa.com

Thuỳ Linh Nguyễn Artist Eyebrow

Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Thuỳ Linh Nguyễn Artist Eyebrow cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.

Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Thuỳ Linh Nguyễn Artist Eyebrow chỉ cần trong tích tắc là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt thời gian vừa qua, Thuỳ Linh Nguyễn Artist Eyebrow luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất. Với sứ mệnh cao cả này, Thuỳ Linh Nguyễn Artist Eyebrow tin rằng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: sau chung cư Vinaconex9, Đại lộ Lê-Nin, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0868224586
Fanpage: https://www.facebook.com/linhlady241296

2018-09-20 15:42:58
Cho em hỏi có điều khắc chân mày cho nam không

Amia Beauty (Vinh)

Với 100% các chuyên gia được đào tạo một cách bài bản về trình độ chuyên môn cũng như tay nghề thẩm mỹ, cùng hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến, Amia Beauty (Vinh) đã làm cho hàng trăm khách hàng của mình trở nên xinh đẹp hơn với những cặp chân mày thanh tú, tự nhiên. Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp, cao cấp đến từng chi tiết nhỏ và trong đó tất nhiên bao gồm cả dịch vụ điêu khắc chân mày PhiBrows đình đám. Với kỹ thuật này, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ khắc từng sợi lông mày theo hình dáng và chiều mọc tự nhiên nhằm đạt được độ chân thật cao nhất. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ theo đường nét của sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, còn phần giữa thì thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn, đậm nét và chuốt cong.

Tại đây, khách hàng không chỉ được thăm khám, tư vấn hình dáng phù hợp gương mặt mà mọi tỉ lệ phác thảo còn dựa trên to đạc đúng chuẩn tỉ lệ vàng nhân tướng học, đảm bảo:

  • Không đau, không sưng tấy
  • Bảo hành miễn phí 3 tháng đến khi hài lòng
  • Làm xong đẹp ngay, tự nhiên như mày thật.
  • Chỉ sau 2h đồng hồ thực hiện là bạn đã có thể sở hữu dáng mày như ý mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. 
Có thể nói để đánh giá một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Amia Beauty (Vinh) là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực TP. Vinh nói riêng và ở Nghệ An nói chung cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh
Điện thoại: 02386.54.2222 - 091.720.3333
Fanpage: https://www.facebook.com/amia.beautyclinic/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét