Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 9 Trung tâm thể hình quận Cầu Giấy Hà Nội

CLB thể hình Quan Hoa

Nằm trong khu vực có nhiều trường đại học phân bố trên địa bàn, nên Câu lạc bộ thể hình Quan Hoa được mở phục vụ cho các đối tượng sinh viên là chủ yếu. Với giá thành trung bình, tuy nhiên phòng tập vẫn được trang bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết cho việc tập luyện thể hình như: dàn tạ, khu vực đẩy tạ đòn, các máy tập đa năng cùng máy chạy và máy đạp xe. Với giá tiền tập chỉ khoảng 200.000 đồng một người, Câu lạc bộ thể hình Quan Hoa là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đối tượng đang có nhu cầu tìm địa chỉ tập gym với giá thành hấp dẫn nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 ngõ 165 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Giờ mở cửa:  5h30 – 21h

Fitness World

Fitness World là một trong những Trung tâm thể hình hoạt động với một phương châm sống khỏe hoàn toàn mới về vẻ đẹp hình thể cho từng thành viên ở từng độ tuổi khác nhau. Với hệ thống phòng tập rộng rãi sang trọng và thoáng mát, thích hợp để cho các bạn đến đây cùng tập luyện và thư giãn sau những giờ học tập và làm việc vất vả. Fitness World có rất nhiều các chương trình ưu đãi và khuyến mại, giúp người luyện tập vẫn được hưởng đầy đủ những dịch vụ hàng đầu ở đây mà giá tập không quá đắt so với các trung tâm thể hình khác. Huấn luyện viên và nhân viên chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh ở trung tâm. Do đó Fitness World là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 2 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3839 8611
FanPage: https://www.facebook.com/Fitness.World.Vietnam/

Prana Star Fitness & Yoga

Với không gian tập luyện lớn với tổng diện tích lên đến 1.500 m2, Prana Star Fitness & Yoga hứa hẹn đem lại những dịch vụ cao cấp hàng đầu tại Hà Nội như khu tập luyện Gym, Yoga, Dance, bể bơi 4 mùa, khu xông hơi, sục nóng lạnh… Prana fitness luôn tạo ra cho người tập không chỉ là thể thao giải trí, rèn luyện sức khỏe, mà sẽ trở thành niềm đam mê khi đến với nơi này. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp nhiệt tình, chắc chắn các học viên sẽ được tập luyện đúng phương pháp, bài bản để cảm nhận được lợi ích mà gym mang đến.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: Tầng M - Tòa tháp Ngôi Sao, đường Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0987 490 373
Fanpage: https://www.facebook.com/StarYogaFitness/

Trung tâm California Fitness & Yoga

Để thay đổi cuộc sống của hàng trăm ngàn người tại Việt Nam, giúp họ thay đổi hoàn toàn cơ thể bằng phương pháp giảm cân nhanh nhất, truyền cảm hứng và đạt được vẻ ngoài như mơ ước, Trung tâm California Fitness & Yoga đã được ra đời.

Với sự cố gắng trong quá trình hoạt động, Trung tâm California Fitness & Yoga đã mang đến cho các học viên những không gian học lý tưởng nhất, tạo tâm lý thoải mái cho các học viên sau mỗi buổi tập.

Hiện nay Trung tâm đã có quy mô lớn có mặt trên khắp 7 thành phố lớn của nước ta. Đến với Trung tâm các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với các chuyên gia thể hình hàng đầu trên cả nước, là nơi cho bạn có thể đặt trọn niềm tin của mình.

Các dịch vụ của Trung tâm bao gồm:
  • Groupfitness
  • Giảm căng cơ
  • Dance
  • Yaga
  • Huấn luyện cá nhân
  • PTX
  • MMA
  • Giảm cân
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 & Tầng 4, Tòa nhà Long Giang, Trung tâm điện máy Pico, 173 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:  (04)7309 4999
Website: http://www.cfyc.com.vn/

Elite Fitness

Elite Fitness là một trong những hệ thống Câu lạc bộ thể dục thể thao hàng đầu tại Hà Nội, Trung tâm được thiết kế theo phong cách riêng với phòng tập rộng rãi, trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại và các khu vực chức năng đa dạng phong phú. Câu lạc bộ cung cấp rất nhiều các chương trình luyện tập cho học viên lựa chọn như: yoga, pole dance, bodycombat, bodyjam, RPM... Chính vì vậy đã giúp cho Elite có thể phục vụ tốt đối tượng khách tập là nam hay nữ ở mọi độ tuổi.  Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp của Elite Fitness sẽ mang đến cho các học viên chất lượng dịch vụ tốt nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, IPH, 241 Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:  024 37886688
FanPage: https://www.facebook.com/elitefitnessvn/

Tuấn Vũ Sport

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị phòng tập mang thương hiệu Việt cùng với hệ thống phòng tập dàn trải khắp cả nước. Tuấn Vũ Sport  luôn lựa chọn những nhà cung cấp các thương hiệu máy tập gym nổi tiếng như dòng máy tập tim mạch (cardio vascular), máy chạy, máy trượt tuyết, xe đạp đứng, xe đạp ngồi, dàn máy tập thể lực đến từ Đài Loan, Trung Quốc, Ý, Mỹ… Do đó đến với Tuấn Vũ Sport bạn có thể sở hữu  một phòng tập gym cao cấp, phòng tập thể dục trường học, phòng tập thể dục khách sạn, phòng tập thể dục công ty, các câu lạc bộ thể thao….. mà giá cả lại hấp dẫn và trở thành điểm lựa chọn lý tưởng cho các bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
  • CS1: Nhà văn hóa 36 ngõ 72/28 Đường Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS2: Nhà Văn Hóa Dịch Vọng Hậu - Đường Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 6h - 21h30
Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng/tháng

King Fitness

King Fitness là Trung Tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp hàng đầu tại Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

Với diện tích lên tới hơn 1500 m2, không gian thoáng đãng mát mẻ, sạch sẽ môi trường tập luyện thân thiện và cơ sở vật chất đạt chuẩn 5* cùng với hệ thống máy tập luyện: 100% Technogym và Life Fitness. Đây được coi là một trong những Trung tâm thu hút được số lượng lớn các học viên.

Các dịch vụ của Trung tâm bao gồm: GymYoga, GRoup, XGym, Kid, Khu locker đầy đủ các phòng xông hơi Khô,  Ướt, Spa – Hair – Nail, sản phẩm làm đẹp SPA. Đến với King Fitness các bạn sẽ được chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp một cách toàn diện nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 V2 Tòa nhà Homecity, 177 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 096 679 95 95
Email: kingfitness.vn@gmail.com
FanPage: https://www.facebook.com/KingFitnessVN/

Trung tâm thể dục thể hình Mofit Fitness & Yoga

Với phương châm "Tận tâm vì học viên, đưa hiệu quả tập luyện của khách hàng lên hàng đầu" Trung tâm thể dục thể hình  Mofit Fitness & Yoga đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các bạn.

Trung tâm thể dục thể hình MOFIT Fitness & Yoga là một chuỗi các phòng Gym tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị nhập ngoại hiện đại, đảm bảo chương trình tập luyện khoa học và chuyên nghiệp.

Các dịch vụ của Trung tâm bao gồm:
  • Phòng tập Gym
  • Phòng tập Yoga
  • GX
  • Dance...
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô A6 Keangnam - KĐT Nam Trung Yên,  Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987246678 - 0973998996
Email: mofitvietnam@gmail.com
Website: http://www.mofit.com.vn/

AKC Fitness

AKC Fitness là một Trung tâm Thể hình có quy mô lớn trên địa bàn thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Đây còn là một trung tâm chuyên nghiệp về các bộ môn Boxing, Kickfit, Kickboxing, Muay Thái, Võ tự vệ.

Vì sao bạn chọn AKC Fitness?
  • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Phương pháp học khoa học
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp
  • Chất lượng học tập caoHọc phí ưu đãi
Các khóa học của Trung tâm AKC Fitness:
  • Khóa học kỹ năng tự vệ và thoát hiểm
  • Kickfit exercises to lose weight and practice self defense
  • Lớp học Võ Gậy Arnis tại Hà Nội
  • Lớp học Muay Thái tại Hà Nội
  • Lớp học Boxing tại Hà Nội
  • Kick Boxing giảm cân, tiêu mỡ và săn chắc cơ thể
  • Tập Kickfit giảm cân và luyện phản xạ tự vệ
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0961166112
Website: http://akcfitness.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét