Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 5 Bảng phấn trang điểm giá rẻ chất lượng tốt

Phấn má BH Cosmetics Glamorous Blush

Bảng phấn này tuy chỉ là một hộp nhựa, rất mỏng nhưng bên trong có đến 10 màu phấn. Thoạt nhìn có thể thấy các màu phấn rất đậm tuy nhiên khi sử dụng lên mặt thì các màu phấn lại rất nhẹ. Về chất phấn thì BH Cosmetics Glamorous Blush dễ lên và đều màu. Tuy nhiên, màu khi lên mất hơi nhạt và không mịn như một số bảng phấn má đắt tiền. Có 3 màu nhũ trong 10 màu. Với những bạn không có nhu cầu mua những bảng phấn má đắt tiền nhưng lại thích thay đổi màu má nhiều thì BH Cosmetics Glamorous Blush là một sự lựa chọn rất phù hợp.

Phấn mắt ELF Everyday Smokey

Về mẫu mã thì bảng phấn này chỉ làm bằng nhựa màu đen, bên ngoài có chữ ELF ở chính giữa. ELF Everyday Smokey khá nhỏ gọn và thon dài nên có thể đặt vừa vào những chiếc túi trang điểm, thậm chí có thể nhét vừa vào túi quần.
Về màu sắc thì ELF Everyday Smokey có tổng cộng 10 màu. Trong đó có 5 màu nhũ và 5 màu lì. Màu sắc đậm dần theo chiều từ trái qua phải. Tông màu chủ đạo của bảng phấn mắt này thiên về tông lạnh nhiều hơn. Màu chủ đạo là màu xám và nâu xám đúng như tên gọi của nó là Everyday Smokey. Độ lên màu của ELF Everyday Smokey ở mức trung bình. Tuy nhiên độ đậm của  ELF Everyday Smokey không đậm như Morphe x Kathleenlights palette và các màu nhũ của ELF Everyday Smokey không đậm bằng các màu lì. Chất phấn dễ tán và không để lại chỗ đậm chỗ nhạt.
Kết luận: ELF Everyday Smokey phù hợp cho các bạn không cần đánh mắt quá cầu kỳ và không có nhu cầu thay đổi màu mắt hàng ngày, các bạn mới tập trang điểm và không muốn phải bỏ ra tiền triệu để mua những bảng màu mắt đắt tiền.

Phấn mắt Morphe x Kathleenlights palette

Như tên gọi, bảng phấn mắt này là sự kết hợp giữa Morphe và Kathleenlights - một beauty blogger khá nổi tiếng. Nói một chút về Morphe, Morphe là một hãng mỹ phẩm chuyên sản xuất cọ cũng như các bảng màu mắt và phấn má khá là nổi tiếng trong giới làm đẹp bên Mỹ thời gian gần đây. 
Ưu điểm đầu tiên của bảng phấn mắt Morphe x Kathleenlights palette là về giá thành rẻ. Thứ hai là về kích thước,  Morphe x Kathleenlights palette không quá to như các bảng phấn mắt thông thường của Morphe,  Morphe x Kathleenlights palette có kích thước bằng một nủa các bảng phấn mắt của Morphe. Thứ ba về mẫu mã, mẫu mã của  Morphe x Kathleenlights palette có hơi khác so với các bảng phấn thông thường của Morphe: ở 4 góc có nam châm và nắp gập làm bằng bìa cứng. Tuy nhiên, Morphe x Kathleenlights palette có một điều bất lợi là không có gương đính kèm như những bảng phấn mắt đồng kích cỡ.
Bên trong Morphe x Kathleenlights palette, chất phấn của các màu matte (màu lì) rất đẹp, độ lên màu đậm và khả năng tán tốt. Bảng màu mắt này thiên về tông ấm với các màu chủ đạo thiên về tông cam nâu, nâu cam nên rất phù hợp với màu da châu Á. Còn lại có một vài màu lạnh như màu nhũ xanh lá cây.
Kết luận: Morphe x Kathleenlights palette là bảng phấn mắt giá vừa phải với chất lượng tốt so với giá thành. Tuy nhiên có một điểm trừ là bảng phấn mắt này là phiên bản giới hạn nên chỉ bán với số lượng nhất định.  

Phấn mắt Lo'real La Palette Nude

Đây là một bảng phấn mắt khá tốt. Tuy nhiên, giá của Lo'real La Palette Nude thì nhỉnh hơn bảng phấn mắt của ELF đã nói bên trên một chút. Về thiết kế thì hộp đựng của Lo'real La Palette Nude làm bằng nhựa và khi sờ vào các bạn sẽ cảm nhận được là Lo'real La Palette Nude to hơn và chắc chắn hơn nhiều so với phấn mắt ELF đã kể bên trên, thêm vào đó là số lượng phấn cũng nhiều hơn. Về chất phấn, chất lượng giữa màu nhũ và màu lì khá đồng đều, không có sự khác biệt rõ ràng như ELF. 
Lo'real La Palette Nude 1 có tổng cộng 7 màu nhũ trong tổng số 10 màu tất cả. Các màu nghiêng về màu vàng đồng và màu nâu, màu cam đất nhiều hơn phù hợp cho những bạn thích trang điểm theo kiểu tự nhiên và thích những tông màu ấm, dễ nhìn.
Khác với Lo'real La Palette Nude 1 thì Lo'real La Palette Nude 2 nghiêng về màu tím nhiều hơn, có những tông màu trầm và đậm hơn. Bảng màu có 4 màu nhũ trên tổng số là 10 màu. Lo'real La Palette Nude 2 phù hợp cho những bạn thích những màu mắt đậm hay theo phong cách trang điểm già dặn trưởng thành hơn.

Phấn bắt sáng Sleek Makeup Highlighting Palette - Soltice

SLeek Makeup là một hãng mỹ phẩm của Anh. Về mẫu mã thì Sleek Makeup Highlighting Palette - Soltice là một hộp nhựa bóng loáng. Bên trong có 4 màu bắt sáng đi kèm với một chiếc gương, trong đó có 1 màu dạng kem và 3 màu còn lại dạng phấn. Chất phấn rất mềm và mịn và hạt nhũ cũng rất nhỏ nên khi đánh lên gò má sẽ không tạo cảm giác trang điểm quá nhiều. Màu hồng nhũ trong Sleek Makeup Highlighting Palette - Soltice thì hợp với da châu Á. Tóm lại, Sleek Makeup Highlighting Palette - Soltice sỡ hữu giá thành tốt nhưng chất lượng thì không thua bất kỳ một loại phấn đánh sáng đắt tiền nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét