Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 4 Điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tọa lạc tại số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Không chỉ nổi tiếng trong các lĩnh vực thẩm mỹ chẳng hạn như nâng mũi, trị thâm nám, tàn nhang,…. Tại Kangnam, điêu khắc lông mày 3D công nghệ Hàn Quốc cũng được đánh giá là một trong những dịch vụ hàng đầu với các ưu điểm vượt trội mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có thể đạt được. Những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật điêu khắc chân mày tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam mà bạn cần phải biết đó là:
  • Điêu khắc lông mày tạo đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên
  • An toàn tuyệt đối
  • Không đau, không để lại sẹo
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
Được biết, bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hiện là thành viên chính thức của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Chính vì vậy, mọi công nghệ tiên tiến nhất đều được cập nhật và chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, và công nghệ điêu khắc lông mày cũng phải là một ngoại lệ. Sở hữu  một đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời lại thường xuyên được đi đào tạo tại Hàn Quốc, Kangnam đảm bảo mang đến kết quả đẹp, an toàn cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, với quy trình được thực hiện được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, chắc chắn sẽ tạo nên dáng mày thanh tú, đẹp tự nhiên và bền màu.

Có thể nói để đánh giá một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em Sài thành cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028.73.06.64.66 - 0948.44.99.88
Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/
Website: https://benhvienthammykangnam.vn

Vanessa Beauty Parlour

Tại quận 3 - TPHCM, Vanessa Beauty Parlour hiện đang được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ điêu khắc lông mày Á - Âu với chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ ngày càng hoàn thiện một cách tự nhiên hơn. Không chỉ là nơi sở hữu công nghệ kỹ thuật điêu khắc hiện đại, Vanessa Beauty Parlour còn sở hữu đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm cùng tay nghề ngày càng được nâng cao, đã được tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Với sự thành công khi đã điêu khắc cho cả nghìn cặp lông mày đã giúp Vanessa Beauty Parlour trở nên tự tin hơn cũng như hoàn thành một cách chuẩn xác và tỉ lệ đẹp gần như tuyệt đối khiến cho bất cứ chị em nào một khi đã lựa chọn nơi này cũng đều cảm thấy yên tâm.

Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên và trang thiết bị hoàn toàn được nhập khẩu từ Đức, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da. Chính vì thế, Vanessa Beauty Parlour thật sự là lựa chọn tuyệt vời để mang lại cho bạn cặp lông mày đẹp tự nhiên và chân thật, mà không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Đến với Vanessa Beauty Parlour – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín hàng đầu, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 282 Pasteur, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 094 194 12 12
Fanpage: https://www.facebook.com/dieukhaclongmaydep.vanessa/

Anny Beauty

Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp "hô biến" nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ điêu khắc chân mày của Anny Beauty, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn. 

Nhanh tay nắm bắt những phương pháp làm đẹp mới, Anny Beauty luôn đồng hành cùng xu hướng điêu khắc lông mày ở giới trẻ ngay từ những tháng ngày đầu tiên và hiện tại Anny Beauty đang áp dụng thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày Sanding Brush. Và sự xuất hiện của Sanding Brush với ưu điểm vượt trội, chắc chắn sẽ làm nao lòng các bạn muốn có dáng mày đẹp tự nhiên:
  • Không khung
  • Không quá sắc xảo ( thế nên chẳng sợ già ạ )
  • Nam nữ đều có thể làm
  • Không đổi màu và vô cùng tự nhiên
  • Đặc biệt rất thích hợp cho các bạn teen muốn chân mày thật tự nhiên như trông trang điểm. 
Hơn thế nữa, với đội ngũ các chuyên viên thẩm mỹ được đào tạo lâu năm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày đẹp hút hồn, đầy sức quyến rũ. Không chỉ cảm thấy sự an toàn, hiệu quả của phương pháp điêu khắc lông mày mà một khi đến với nơi này bạn còn vô cùng thư giãn, thoải mái trước không gian thẩm mỹ tinh tế. Chính vì thế, hãy ngay lập tức liên hệ với Anny Beauty để được tư vấn trực tiếp và đăng ký sử dụng dịch vụ một cách sớm nhất nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 641 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 088 899 93 04
Fanpage: https://www.facebook.com/annybeautyspa/

Trung Tâm Thẩm Mỹ Sky Diamond

Mắt, môi là những điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt người phụ nữ. Bao giờ cũng thế, một đôi mắt long lanh to tròn với hàng lông mày rõ ràng, sắc nét cùng đôi môi tươi tắn, căng mọng cũng đều tạo nên sự cuốn hút riêng đồng thời giúp chị em thêm tự tin trong giao tiếp. Đến Trung Tâm Thẩm Mỹ Sky Diamond thực hiện liệu trình điêu khắc chân mày, sẽ giúp bạn xóa tan khuyết điểm hàng lông mày mờ nhạt, kém hấp dẫn.

Hiện tại, Trung Tâm Thẩm Mỹ Sky Diamond đang tạo nên cơn sốt với dịch vụ điêu khắc chân mày 8D cho cả nam lẫn nữ. Đây được biết đến là công nghệ hoàn toàn mới và đang là phương pháp thẩm mỹ hot nhất hiện nay. Được xem như một bước tiến mới của công nghệ phun thêu chân mày, điêu khắc chân mày 8D là phương pháp duy nhất mang lại vẻ đẹp vô cùng tự nhiên gần giống với bộ chân mày thật, rất thích hợp cho những khách hàng có bộ chân mày thưa, bị lệch hoặc đã xăm lâu năm, phai màu... Với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật - công nghệ hiện đại, chắc chắn rằng, dịch vụ điêu khắc chân mày 8D của Trung Tâm Thẩm Mỹ Sky Diamond sẽ giúp bạn có đôi chân mày rất tự nhiên, không khung viền, có sợi lông mày gần như lông mày thật của mình. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0969 88 44 99 - 08 66 86 44 99
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyskydiamond/posts/1927698064134417

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét