Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 9 Kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất, giá rẻ cho bạn gái

Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++

Một trong những đặc trưng rất dễ nhận biết ở Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++ là sự đơn giản trong khâu thiết kế bao bì. Đây là một loại sản phẩm chống nắng nổi đình đám trong thời gian gần đây được chị em phụ nữ truyền tai nhau về chất lượng sản phẩm rất tốt dành cho da mụn. Không chỉ vậy, giá cả lại siêu hợp lý nên rất hợp túi tiền của học sinh - sinh viên. Với ưu điểm là thành phần chiết xuất từ rau má, lành tính không chỉ giúp chống nắng mà còn dưỡng ẩm cực tốt nên được săn đón cực dữ dội.

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da khô dễ mụn

Giá bán: 200.000 - 250.000 đồng/50ml

Innisfree Eco Safety Daily Sunblock SPF 35 PA++

Một trong những lựa chọn để bạn tự tin phơi làn da của mình trong nắng mà da vẫn được bảo vệ tối ưu thì Innisfree Eco Safety Daily Sunblock SPF 35 PA++ là một sự lựa chọn khá hoàn hảo. Dù chỉ số chống nắng của kem có ít những vẫn có thể chống nắng tốt, không sợ làn da bị tổn hại. Chất kem mềm, mịn giống như một dạng kem dưỡng, mùi hương dịu nhẹ không gắt, không bị rít khi cả ngày sử dụng. Tẩy trang khá dễ nên các "em này" rất được ưa chuộng.

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da khô

Giá bán: Từ 180.000 - 200.000 đồng

Eglips Multi Unique Sun Block

Nếu như thật sự mà nói thì Eglips Multi Unique Sun Block không được cho là quá nổi tiếng nhưng vì vậy mà bạn hoài nghi chất lượng sản phẩm. Sản phẩm có khả năng chống nắng cực tốt. Với dòng kem chống nắng mang thương hiệu Eglips thì bạn cứ an tâm sử dụng sản phẩm dù dung tích có hơi khiêm tốt một chút. Nhỏ nhưng chất lượng, độ cover ổn, sau khi thoa, da căng bóng nhưng không gây cảm giác nhờn dính.

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da dầu

Giá bán: 145.000 -190.000 đồng/30ml

Klairs Mid-day Blue Sun Lotion

Klairs Mid-day Blue Sun Lotion nổi bật với thiết kế bao bì là màu xanh chủ đạo. Nếu như bạn bỏ qua những sản phẩm của Klairs được phân phối bởi By Wishtrend một thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi này thì thật là một thiếu sót. Các thành phần trong các sản phẩm đều rất lành tính cho da và sản phẩm kem chống nắng này cũng không ngoại lệ. Là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vật lí và hóa học, lại giống như kem dưỡng nên sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ an tâm sử dụng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán: 290.000 - 320.000 đồng/50ml

Skinfood Aloe Watery Sun Water Gel

Nổi bật với thiết kế bao bì là tông màu trắng làm chủ đạo, Skinfood Aloe Watery Sun Water Gel được biết đến với một sản phẩm kem chống nắng bình dân dành cho cả nam và nữ. Một trong những ưu điểm của dòng sản phẩm này là chiết xuất từ cây lô hội nên có khả năng làm dịu da rất tốt, chống nắng hiệu quả mà còn có tính kiềm dầu nhẹ. Khi thoa, chất kem dễ dàn trải, thấm nhanh và nhất là không bị dính rít lên bề mặt da. Skinfood Aloe Watery Sun Water Gel là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho mùa hè.

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da dầu

Giá bán: 240.000 - 260.000 đồng/50ml

Seoulrose First Essence Whitening Serum Sunscreen Rosie SPF45 PA+++

Seoulrose cũng là một trong những thương hiệu của xứ sở Kim Chi, không phải là một thương hiệu lớn đình đám nhưng vẫn được lòng các nàng không chỉ chất lượng sản phẩm mà còn ở những thiết kế mẫu mã cực độc đáo và siêu đáng yêu. Bên cạnh đó, First Essence Whitening Serum Sunscreen Rosie SPF45 PA+++ có chất kem xốp, mịn, khi thoa lên da tan ngay ra như nước, thấm nhanh. Một lưu ý nhỏ là vì chỉ số chống nắng của sản phẩm không được cao như những loại khác nên bạn nên hạn chế phơi làn da dưới nắng gắt. Tuy vậy, sản phẩm vẫn rất được các bạn gái ưu ái.

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da khô

Giá bán: Khoảng 200.000 đồng/45g

A'pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF45/PA+++

A'pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF45/PA+++ là một dòng kem chống nắng đã nổi đình đám trong một thời gian dài và được dự đón là sẽ không thua kém bất cứ dòng sản phẩm cùng loại nào trên thị trường hiện nay. Một ưu điểm của sản phẩm mà không ai không thể không công nhận là khả năng chống nắng rất tốt, lại dưỡng da, không mang cảm giác bóng, nhờn rít mà mức giá còn rất ưu đãi. Vì vậy, đây luôn là một trong những sản phẩm đã từng được các beauty blogger lăng xê khắp các mặt trận.

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da khô. 

Giá bán: 140.000 – 160.000 đồng/50ml

Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care

Nếu như bạn đang tìm kiếm trên thị trường một loại sản phẩm không chỉ có khả năng chống nắng hữu hiệu mà còn có thể che được khuyết điểm trên da thì hãy thử qua Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care. Với ưu điểm là chất kém nhìn tương tự như màu da cùng khả năng kiềm dầu cực ổn nên giúp cho bề mặt da láng mịn, mượt mà. Tuy giá cả có hơi cao hơn những sản phẩm khác một chút nhưng chất lượng cực kỳ tốt nên chẳng phí tiền đâu.

Loại da phù hợp: Da dầu

Giá bán: 250.000 – 300.000 đồng/50ml

Aritaum Aqua Sun Gel

Aritaum Aqua Sun Gel dù không có những chiến dịch quảng cáo rầm rộ nhưng vẫn được rất nhiều chị em phụ nữ biết đến vì chất lượng sản phẩm cũng rất tốt. Đối với những thương hiệu kem chống nắng đình đám, tuy ra đời không bao lâu nhưng dòng sản phẩm riêng của Aritaum đã được đánh giá rất cao. Ưu điểm của sản phẩm là chất gel thấm nhanh nhưng lại không làm khô da, mang đến một làn da bóng khỏe, đầy sức sống nên rất thích hợp cho các nàng sử dụng vào mùa hè.

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da dầu

Giá bán: Từ 140.000 – 180.000 đồng/50ml

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét