Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 4 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất quận 4, TP. HCM

ND Beauty Clinic

Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 6D hiện đang được xem là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới. Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ 6D này, bạn sẽ không dễ gì nhận ra được đâu là lông mày thật và đâu là lông mày điêu khắc bởi vẻ tự nhiên và chân thật đến bất ngờ. 

Tuy được đánh giá là một kỹ thuật không quá phức tạp, thế nhưng điêu khắc chân mày 6D đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm thì mới đem lại được những kết quả như ý muốn. Đáp ứng được tiêu chí này, ND Beauty Clinic hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày 6D với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi.

Như bạn cũng đã biết, để tìm kiếm một cơ sở phun xăm thẩm mỹ không khó, thế nhưng để tìm được địa chỉ uy tín và có tâm lại là một chuyện cực kì khó. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ điêu khắc lông mày 6D tại ND Beauty Clinic, vậy còn bạn thì sao? Đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 360C Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0943.992.321 - 0918.568.172
Fanpage: https://www.facebook.com/ngodongbeauty/

Phibrows Phuong Phan

Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp "hô biến" nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ điêu khắc chân mày của Phibrows Phuong Phan tọa lạc tại địa chỉ số 2A Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, TP. HCM, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn. 

Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Phibrows Phuong Phan chỉ cần 30 phút là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt thời gian vừa qua, Phibrows Phuong Phan luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất. Với sứ mệnh cao cả này, Phibrows Phuong Phan tin rằng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2A Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: (84) 01208747339 
Fanpage: https://www.facebook.com/browsart.ann/

Thẩm Mỹ Nguyệt An Đông

Thẩm Mỹ Nguyệt An Đông sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Trải qua nhiều năm đồng hành cùng phái đẹp ở lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Thẩm Mỹ Nguyệt An Đông được nhiều chị em tin tưởng và thường xuyên tìm đến như một địa chỉ tin cậy, chất lượng và chuyên nghiệp. Tại đây, thường xuyên cập nhật những tiến bộ của khoa học, kĩ thuật, trong đó điêu khắc chân mày được thực hiện rất thành công và đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho rất nhiều khách hàng. Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại cùng một cung cách phục vụ tận tình từ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên thân thiện, năng động. Với sứ mệnh cao cả là trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của chị em phụ nữ, Thẩm Mỹ Nguyệt An Đông tin rằng bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn nơi này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 012 chung cư Tân Vĩnh, đường Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0918906794
Fanpage: https://www.facebook.com/nguyetandong/

Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, thế nên một khi đã nhắc đến những nơi làm chân mày điêu khắc đẹp nhất TP. HCM thì làm sao có thể vắng mặt Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn.

Thấu hiểu thực trạng hiện nay tại TP. HCM, điêu khắc chân mày cũng giống như mua 1 món hàng ở chợ lớn và nguy cơ mua trúng hàng kém chất lượng là rất cao nếu bạn không cảnh giác. Chính vì thế, cũng rất dễ hiểu khi mà chúng ta dễ bị lừa bởi các cơ sở thiếu uy tín điêu khắc chân mày thường có "vỏ bọc" khá hoàn hảo và rất dễ "qua mặt khách hàng. Một khi đến với thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ chẳng phải lo ngại đến vấn đề này bởi lẽ nơi đây sở hữu một đội ngũ bác sĩ có thời gian tu nghiệp dài hạn tại nước ngoài có thao tác thẩm mỹ chính xác, khéo léo, gout thẩm mỹ thời thượng cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại. 

Chính từ những lý do này, thẩm mỹ Thu Cúc tự tin tiếp nhận kỹ thuật điêu khắc lông mày 3D từ Hàn Quốc – bước tiến mới của thêu lông mày và đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn cặp mày ngài vẻ hoàn hảo nhất, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương da.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 159 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0904 521 288
Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.net/
Website: https://thammythucuc.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét