Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 4 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất Thanh Hóa

Viện Thẩm Mỹ Venus - Thanh Hóa

"Lưng ong, mắt phượng mày ngài
Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời"

Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Viện Thẩm Mỹ Venus mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa hiện nay với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Tại đây, kỹ thuật điêu khắc chân mày được áp dụng rất thành công cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên viên phun xăm luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu. Hơn thế nữa, Viện Thẩm Mỹ Venus lại sử dụng mực thảo dược, chuyên dụng trong phun thêu nên rất tự nhiên. Hiện tại, Viện Thẩm Mỹ Venus đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D, đảm bảo:
  • Sau 60 phút sở hữu một cặp lông mày mới tự nhiên sống động
  • Khuôn mặt hài hòa đầy sức hút
  • An toàn, ít xâm lấn, không đau, không sưng, không chảy máu.
  • Tiết kiệm và tối ưu hóa thời gian trang điểm với hiệu quả tương đương
Đến với Viện Thẩm Mỹ Venus – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín hàng đầu, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đầu cầu Đông Hương (phía BigC) Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hoá 
Điện thoại: 0911541111
Fanpage: https://www.facebook.com/Vienthammyvenus/

Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh

Với 100% các chuyên gia được đào tạo một cách bài bản về trình độ chuyên môn cũng như tay nghề thẩm mỹ, cùng hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến, Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh đã làm cho hàng trăm khách hàng của mình trở nên xinh đẹp hơn với những cặp chân mày thanh tú, tự nhiên. 

Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp, cao cấp đến từng chi tiết nhỏ và trong đó tất nhiên bao gồm cả dịch vụ điêu khắc chân mày 8D đình đám. Với kỹ thuật này, các chuyên gia sẽ tạo khối và làm nổi sợi lông mày lên trên nền da nhìn như sợi mày thật. Sau đó dùng dao chuyên dụng có lưỡi nhỏ, cực bén để đưa mực khắc lên da, khắc từng sợi lông mày có đường cong giống với sợi chân mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ theo đường nét của sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, còn phần giữa thì thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn, đậm nét và chuốt cong.

Đặc biệt, một khi nhắc đến cái tên này, chúng ta cũng không quên nói về Nghệ nhân Trung Anh - giám đốc thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh. Chị được mệnh danh là người sở hữu đôi "Bàn Tay Vàng", kết hợp với sự khéo léo, tài tình và thông minh, đã giúp cho rất nhiều khách hàng biến hóa cặp chân mày của mình trở nên đẹp hoàn hảo hơn bao giờ hết. Được biết, vừa rồi chị còn được bổ nhiệm trưởng BGK bộ môn Phun thêu quốc tế 2018.

Có thể nói để đánh giá một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Trung Anh là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Thanh Hóa cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá
Điện thoại: 091 649 86 98
Fanpage: https://www.facebook.com/thammytrunganh/

Phương Đàm Spa

Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Phương Đàm Spa cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.

Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, các kỹ thuật viên của Phương Đàm Spa chỉ cần trong tích tắc là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt thời gian vừa qua, Phương Đàm Spa luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất. Với sứ mệnh cao cả này, Phương Đàm Spa tin rằng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Lý Thường Kiệt, Phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá.
Facebook: https://www.facebook.com/phuongdam84

Như Ngọc Spa

Với nhiều năm kinh nghiệm và bằng sự uy tín đã gầy dựng được, Như Ngọc Spa luôn mang tới cho các quý cô Thanh Hóa những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả nhất. 

Chắc chắn sẽ là một thiếu xót lớn nếu một khi đã nhắc tới thương hiệu làm đẹp này mà lại bỏ qua Master Như Ngọc – người sáng lập của thương hiệu Như Ngọc Spa. Với nghề thẩm mỹ, Như Ngọc và thương hiệu spa của mình đã đạt được những thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, trong đó phải kể đến như:
  • Đơn vị Cúp Bàn Tay Vàng
  • Thương Hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam 3 năm liên tiếp
  • Giảng viên tu nghiệp Thái Lan, Hàn Quốc
  • Giám Khảo Cuộc Thi phun Xăm Quốc Tế 2018 - Công Chúa Phun Xăm.
Trong vô số các dịch vụ đa dạng tại đây thì điêu khắc chân mày luôn được xem là một dịch vụ nổi bật. Có thể nói hiện nay, điêu khắc chân mày đang là kỹ thuật tiên tiến nhất giúp phái đẹp có hàng chân mày tự nhiên đến hoàn hảo, phương pháp điêu khắc lông mày Microblading mô phỏng theo sợi lông mày thật để khắc sợi đan xen vào những chỗ chân mày bị thưa, trống hay tạo dáng chân mày phù hợp. Và tại Như Ngọc Spa, kỹ thuật này cũng được áp dụng khá thành công và mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất đến với tất cả mọi khách hàng.

Bên cạnh đó, Như Ngọc Spa còn thường xuyên cập nhật những công nghệ hiện đại trên thế giới, tránh việc sử dụng công nghệ cũ, bởi công nghệ mới bao giờ cũng có nhiều thay đổi tiên tiến hơn, hiện đại hơn, nhất là những kỹ thuật mới trong việc điêu khắc chân mày đẹp, chẳng hạn như điêu khắc chân mày 3D, 6D, 8D,... Với công nghệ tiên tiến ứng dụng phù hợp, kỹ thuật điêu khắc chân mày đỉnh cao, Như Ngọc Spa chắc chắn sẽ giúp bạn tạo hình chân mày tự nhiên, đẹp sống động như lông mày thật và 100% an toàn cho sức khỏe. 

Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các chị em, Master Như Ngọc còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề làm đẹp và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa thì cũng đừng bỏ qua nơi này nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 653 Bà Triệu, P.Trường Thi, TP. Thanh Hóa
Điện thoại: 0972.055.005 -  091356.1111
Fanpage: https://www.facebook.com/SpauytinThanhHoa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét