Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 9 Khách sạn Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê giá rẻ

Coco Beach Hostel Da Nang

Khách sạn Coco Beach Hostel nằm cách trung tâm thành phố 3km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Coco Beach Hostel Da Nang đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. 

Tất cả các tiện nghi khách sạn, bao gồm miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý, wifi công cộng, đều được trang bị đầy đủ. Các phòng được thiết kế và trang trí nội thất đem lại cho khách hàng cảm giác như ở nhà, và một số phòng nghỉ còn có tivi màn hình phẳng, các loại khăn, gương, khăn tắm, internet không dây (miễn phí). Hãy thư giãn sau một ngày tham quan bằng cách nghỉ ngơi trong phòng hoặc tận hưởng các dịch vụ giải trí của khách sạn. Coco Beach Hostel Da Nang là sự lựa chọn tuyệt vời để khám phá Đà Nẵng hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi thư giãn.

Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Coco Beach Hostel:
  • Phòng gia đình
  • Wi-Fi miễn phí
  • Chỗ đỗ xe miễn phí
  • Bãi biển nằm gần đây
Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: 26,46 An Thượng 1, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0906293747
Giá phòng: 295.000 đồng
Website: https://www.booking.com/hotel/vn/coco-beach-hostel.vi.html

Khách sạn Aria

Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Đà Nẵng, Aria Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 2,5km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Đà Nẵng này. Nhằm mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng, khách sạn có phục vụ dịch vụ phòng 24 giờ, an ninh 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ taxi, dịch vụ vé.

Aria Hotel có 69 phòng khách. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Aria Hotel là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Đà Nẵng, nơi mang lại một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái.

Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Aria:
  • Xe đưa đón sân bay
  • Phòng gia đình Giáp biển
  • Wi-Fi miễn phí
  • Trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ
  • Phòng không hút thuốc
Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: 134 Trần Bạch Đằng, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0902239252
Giá phòng: 747.557 đồng
Website: https://www.agoda.com/vi-vn/aria-hotel/hotel/da-nang-vn.html

Khách sạn Valentine

Khách sạn Valentine tọa lạc ở vị trí đẹp của Phước Mỹ, Valentine Hotel hưởng được rất nhiều lợi thế trong bãi biển, vui chơi gia đình, ngắm cảnh trung tâm của Đà Nẵng. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Những tiện nghi và dịch vụ do Valentine Hotel cung cấp đảm bảo mang lại cho khách hàng một kỳ nghỉ hài lòng.

Nhằm mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng, khách sạn có phục vụ dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi. Tất cả những phòng khách đều có sự thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như tivi màn hình phẳng, gương, khăn tắm, internet không dây, internet không dây (miễn phí) để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Valentine Hotel là một nơi lý tưởng cho khách đang tìm kiếm chỗ ở có thiết kế tinh tế, thoải mái và thuận tiện tại Đà Nẵng.

Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Valentine:
  • Xe đưa đón sân bay
  • Phòng gia đình
  • Wi-Fi miễn phí
  • Phòng không hút thuốc
  • Chỗ đỗ xe miễn phí
  • Dịch vụ phòng
  • Bãi biển nằm gần đây
Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: 53 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0919026787
Giá phòng: 359.157 đồng
Website: https://www.booking.com/hotel/vn/valentine-danang.vi.htm

Lee Park Hotel

Khách sạn Lee Park nằm ngay quận Sơn Trà, gần biển Mỹ Khê một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Du khách có thể ngắm biển hoặc dạo bộ trên bờ biển trước ánh bình minh rực rỡ và chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn thơ mộng và tĩnh lặng. 

Khách sạn gồm 20 phòng, được thiết kế tiện nghi hiện đại. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ tại thành phố Đà Nẵng. Quý khách sẽ luôn hài lòng với các dịch vụ đa dạng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình hỗ trỡ khách hàng. Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 15 phút lái xe. Cách ga tàu lửa khoảng 10 phút lái xe, cách biển khoảng 3 phút đi bộ. Khách sạn Lee Park nằm ngay trung tâm thành phố, rất gần các cảnh tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng. Có rất nhiều khu du lịch biển và thiên nhiên ở phía Nam của thành phố như: Bãi Bụt, Bãi Rạng...Ở hương Bắc, có khu Bà Nà, Suối Mơ, khí hậu nơi đây tương tự Sapa, Đà Lạt ở Trung bộ. Hướng Tây của thành phố, quý khách có thể chiêm ngưỡng dãy núi Ngũ Hành Sơn, một kho báu lịch sử. Bên cạnh đó, khách sạn Lee Park rất gần 3 Di sản văn hóa Thế giới như Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, và Cố đô Huế. Khách sạn Lee Park nằm ngày trung tâm, quý khách có thể dễ dàng tham quan các thắng cảnh nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng.

Một số dịch vụ, tiện nghi tại Lee Park Hotel:
  • Xe đưa đón sân bay
  • Phòng gia đình
  • Wi-Fi miễn phí
  • Có phòng không hút thuốc
  • Có Chỗ đỗ xe miễn phí
  • Bên trong khách sạn có nhà hàng
  • Bãi biển nằm gần đây
Địa chỉ liên hệ: 

Địa chỉ: 200 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 05113942989
Giá phòng: 344.000 đồng
Website: http://leeparkhotel.eu5.org/gioi-thieu/lee-park.html
Email: leeparkhotel@gmail.com

Khách sạn Danang Corner Hostel

Khách sạn Danang Corner Hostel tọa lạc ngay vị trí gần những bãi biển đẹp nhất thành phố Đà Nẵng: DaNang Corner Hostel là một vị trí đắc địa. Ở nơi đây, bạn có thể tha hồ ngắm nhìn màu xanh trải dài tới tận chân trời của nước biển cùng màu trắng xóa của cát và những con sóng. Đặc biệt là bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Và chắc chắn rồi vì gần biển nên chỉ trong thoáng chốc bạn đã có thể đắm mình trên bãi biển để xua đi cái nóng hoặc thơ thẩn với cảnh sắc lãng mạn của biển lúc bình minh hoặc hoàng hôn. Hơn nữa, từ khách sạn quý khách dễ dàng đến thăm các địa danh nổi tiếng hay đơn giản các khu mua sắm, khu vui chơi giải trí. Và đặc biệt chỉ một đường thẳng, trong vòng 10 phút, bạn đến ngay Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, thật tiện lợi cho những hành khách di chuyển bằng máy bay.

Bên cạnh đó, DaNang Corner Hostel được trang bị những thiết bị hiện đại và tiện nghi nhằm đem lại sự thoải mái và chất lượng trong dịch vụ. Thiết kế những phòng với những tiện nghi khá đầy đủ như: Điều hòa, TV truyền hình cáp, Điện thoại, Tủ lạnh, Nước nóng lạnh, Dép lê, Ấm đun nước, Internet, Hệ thống báo cháy tự động,…Các phòng ngủ cũng chia thành nhiều loại để phù hợp với đa dạng khách. Điểm nhấn của DaNang Corner Hostel là nằm chung trong khu dịch vụ nhà hàng của DaNang Corner, khu liên kết giữa nhà nghỉ và nhà hàng. Sẽ thật thuận tiện khi có thể ở một nơi thoải mái và chỉ đi vài bước chân bạn đến ngay DaNang Corner Restaurent một nhà hàng sang trọng, thực đơn phong phú, chắt lọc tinh túy ẩm thực Việt nói chung và Đà Nẵng nói riêng. 

Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Danang Corner Hostel:
  • Phòng gia đình
  • Wi-Fi miễn phí
  • Phòng không hút thuốc
  • Chỗ đỗ xe miễn phí
  • 1 nhà hàng trong khuôn viên
  • Dịch vụ phòng
  • Bãi biển nằm gần đây
Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: K39 Võ Văn Kiệt, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0909097917
Giá phòng: 410.000 đồng
Website: https://www.agoda.com/vi-vn/danang-corner-hostel/hotel/da-nang-vn.html

Khách sạn Bắc Cường

Khách sạn Bắc Cường tọa lạc tại Phước Mỹ khu vực của thành phố Đà Nẵng. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 1km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Khách sạn Bắc Cường đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể.

Dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Khách sạn Bắc Cường ngoài một số khách sạn khác trong thành phố. Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng sauna, tắm suối nước nóng, sân golf (trong vòng 3km), lặn, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Khách sạn Bắc Cường là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Đà Nẵng.

Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Bắc Cường:
  • Xe đưa đón sân bay
  • Phòng gia đình
  • Wi-Fi miễn phí
  • Phòng không hút thuốc
  • Chỗ đỗ xe
  • 1 nhà hàng trong khuôn viên
  • Bãi biển nằm gần đây
Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: 30 Nguyễn Văn Thoại, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363959222
Giá phòng: 689.000 đồng
Website: https://www.booking.com/hotel/vn/bac-cuong-da-nang.vi.html

Khách sạn Sea Wind

Khách sạn Đà Nẵng Sea Wind tọa lạc gần bãi biển Đà Nẵng, với quy mô 5 tầng tổng cộng 31 phòng rộng rãi, thoáng mát với trang thiết bị cao cấp, nội thất sang trọng và hiện đại, tiện nghi sinh hoạt và các phương tiện tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn có nhiều loại phòng ngủ khác nhau với mức giá phù hợp cho sự lựa chọn của du khách đi đến tham quan và làm việc tại thành phố Đà Nẵng.

Khách sạn ven biển Đà Nẵng Sea Wind được xây dựng ngay tại bãi biển Mỹ Khê một trong số bãi biển đẹp nhất nước ta hiện đại. Thuận tiện cho việc tham quan du lịch, đi lại và nghỉ ngơi lý tưởng của du khách cũng như tắm biển. Bên cạnh đó, Khách sạn Đà Nẵng Sea Wind cũng mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm mát xa, phòng tắm hơi, spa, tắm hơi.

Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Sea Wind:
  • Có cung cấp wifi miễn phí tại các phòng
  • Giữ xe miễn phí
  • Dịch vụ đưa đón sân bay (miễn phí)
  • Dịch vụ hỗ trợ quý khách 24/24
  • Bãi biển ằm gần đây...
Địa chỉ liên hệ: 

Địa chỉ: K227/58 Nguyễn Văn Thoại, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 05113943944
Giá phòng: 743.000 đồng
Website: https://www.booking.com/hotel/vn/sea-wind.vi.htm

Khách sạn Gold Summer

Khách sạn Gold Summer nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Đà Nẵng, Gold Summer Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Khách sạn không quá xa trung tâm thành phố: chỉ cách 2km, và thông thường chỉ mất khoảng 8 phút để đến sân bay. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Đà Nẵng này. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ bưu điện, dịch vụ taxi, dịch vụ vé.

Bước vào một trong 25 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa trong một số phòng. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Đà Nẵng, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Gold Summer Hotel.

Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Gold Summer:
  • Miễn phí 02 chai nước lọc  trong phòng mỗi ngày
  • Miễn phí trà, café trong phòng mỗi ngày
  • Cung cấp Wiffi miễn phí
  • Phục vụ tận tâm 24/24 với khách hàng...
Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: 227 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363959668
Giá phòng: 435.002 đồng
Website: https://www.agoda.com/vi-vn/gold-summer-hotel/hotel/da-nang-vn.html

Khách sạn Lan Nhi

Khách sạn Lan Nhi, tọa lạc tại khu vực Phước Mỹ, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố 2km, và thông thường chỉ mất khoảng 14 phút để đến sân bay. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Đà Nẵng này. Khách sạn cung cấp các dịch vụ dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, wifi công cộng, phục vụ phòng đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất.

Khách sạn trang bị 42 phòng khách cực đẹp, nhiều phòng còn có tivi màn hình phẳng, gương, khăn tắm, internet không dây (miễn phí), máy điều hòa. Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Lan Nhi Hotel là một nơi lý tưởng cho khách đang tìm kiếm chỗ ở có thiết kế tinh tế, thoải mái và thuận tiện tại Đà Nẵng.

Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Lan Nhi:
  • Phòng gia đình
  • Wi-Fi miễn phí
  • Chỗ đỗ xe miễn phí
  • Bãi biển nằm gần đây
  • Phục vụ quý khách 24/24
Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: 66 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363848727
Giá phòng: 492.000 đồng
Website: https://www.agoda.com/vi-vn/lan-nhi-hotel/hotel/da-nang-vn.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét