Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 4 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất Đà Lạt

2019-03-22 20:11:20
Phun thêu chân mày giá bao nhiêu ạ

Kiều Nguyễn Phun Xăm

Như bạn cũng đã biết, hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện lớn cung cấp rất nhiều dịch vụ về chân mày, thế nhưng lại từ chối dịch vụ điêu khắc. Bởi lẽ điêu khắc chân mày yêu cầu tay nghề của thợ phải cao, tính tỉ mỉ và tính sáng tạo phong phú trên từng gương mặt. Những đường nét trên gương mặt mỗi người đều hoàn toàn khác nhau, đòi hỏi nghệ nhân phải được đào tạo bài bản, tay nghề cứng thì mới có thể thực hiện một cách tốt nhất. Đâu dừng lại ở đó, để tạo ra cặp chân mày chuẩn mật cao, người nghệ nhân cũng cần phải kết hợp các kiểu dáng chân mày của Hàn Quốc, Thái Lan, hoặc châu Âu để khắc những đường chân mày thật tinh tế, sắc nét, hợp vời từng gương mặt. Đồng thời, các trang thiết bị đều phải được vệ sinh kĩ càng, tránh tình trạng nhiễm trùng da. Thật quá nhiều những yêu cầu mới có thể trở thành dịch vụ điêu khắc chân mày chất lượng nhất phải không nào? Đáp ứng mọi yếu tố trên, Kiều Nguyễn Phun Xăm tự tin có thể mang đến cho bạn cặp chân mày mềm mại, tự nhiên và thật thời thượng.

Với thế mạnh trong lĩnh vực thẩm mỹ và đặc biệt là phun xăm, qua nhiều năm tìm hiểu và đút kết kinh nghiệm, vừa rồi Kiều Nguyễn đã thành lập một spa cho riêng mình - HANA SPA tọa lạc tại số 38 Trần phú, TP. Đà lạt. Tại đây, các gói dịch vụ làm đẹp cũng cực kỳ đa dạng và trong đó đương nhiên không thể thiếu vắng điêu khắc chân mày. 

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào các dịch vụ làm đẹp cho phái nữ, HANA SPA tự tin sẽ mang đến cho mọi khách hàng kết quả thẩm mỹ tuyệt vời. Sở hữu hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật phun xăm giỏi, mực xăm chất lượng cao và dụng cụ vô trùng, đảm bảo kết quả điêu khắc chân mày luôn hiệu quả và an toàn. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38 , trần phú ,TP.Đà lạt (Bên hông trung tâm hành chính tỉnh lâm đồng)
Điện thoại: 0868.820.089 
Facebook: https://www.facebook.com/kieu.thuy.90410

DIVA SPA Đà Lạt

Mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và những phút giây thư thái nhất, DIVA SPA Đà Lạt cũng là một thiên đường chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho chị em phụ nữ. Luôn tự hào là spa làm đẹp sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên có trình độ kỹ thuật tay nghề cao, đến với DIVA SPA, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả và an toàn nhất.

Tại Đà Lạt, DIVA SPA cũng là một cái tên khá nổi bật trong lĩnh vực điêu khắc chân mày. Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.

Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, DIVA SPA chỉ cần 30 phút là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt nhiều năm qua, DIVA SPA luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Chính vì thế, sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 250 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt 
Điện thoại: 0901 698 968 - 0911 666 968
Fanpage: https://www.facebook.com/Divaspadalat/

Phượng Hoàng Đà Lạt clinic & spa

Không nằm ngoài danh sách này, Phượng Hoàng Đà Lạt clinic & spa cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ làm điêu khắc chân mày đẹp nhất Đà Lạt hiện nay. Như một lời khẳng định về những thành công đã đạt được, trong suốt thời gian vừa qua, Phượng Hoàng Đà Lạt clinic & spa luôn chiếm trọn sự tin yêu của phần đông cách khách hàng cũng như dần trở thành một địa chỉ uy tính cung cấp dịch vụ điêu khắc lông mày với chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ ngày càng hoàn thiện một cách tự nhiên hơn.

Hiện tại, Phượng Hoàng Đà Lạt clinic & spa đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc & cấy sợi - một giải pháp tuyệt vời giúp bạn sở hữu đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên như sợi lông thật, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.

Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của các kỹ thuật viên tại Phượng Hoàng Spa, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Phượng Hoàng Spa đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 425 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt
Điện thoại: 0937657786
Fanpage: https://www.facebook.com/Phượng-Hoàng-Đà-Lạt-clinic-spa-1835745579975068/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét