Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 4 Lý do nên đến quán Lươn “Quang xoăn’’ dù chỉ một lần!

Giao hàng miễn phí

Thời đại công nghệ, mọi người thường bận rộn với công việc, không có thời gian để đi ăn các món Lươn thì hãy gọi cho quán này nhé, quán giao hàng miễn phí khu vực nội thành Long Biên và các khu vực lân cận khác. Khách hàng không cần lo khi ship đến bị nguội đâu bởi quán đã trang bị chu đáo để sản phẩm đến tay " thượng đế" hoàn hảo nhất. 

Nhiều món ngon

Các đầu bếp đều là những người có tay nghề thực thụ, am hiểu nhiều thì mới chế biến chúng thành nhiều món khác nhau từ truyền thống đến hiện đại như: Cháo lươn, súp lươn, lươn om chuối đậu, lươn xào rau răm đến tận lẩu lươn, lươn nướng muội, v.v… Bạn phải đến đây nhiều lần thì mới có thể thưởng thức hết thảy.  

Nhân viên phục vụ thân thiện

Mặc dù là quán ăn bình dân, phù hợp rất nhiều thành phần nhưng với tiêu chí " Khách hàng là thượng đế", " Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" , quán anh luôn được người ta nhớ đến và ấn tượng với nhân viên phục vụ  thân thiện, cử chỉ nhẹ nhàng.

Nguồn Lươn đảm bảo

Nhiều người thường e ngại, mấy quán ăn bình dân thì chắc chắn sẽ lấy nguồn hàng không rõ ràng để hạ giá thành sản phẩm, thu hút người mua. Thì đến ăn ở đây, bạn hãy quên điều đó đi, quán Quang xoăn luôn tuyển chọn Lươn đồng Quỳnh Lưu, Nghệ An. Chọn từng con lươn to, dài vừa phải, lưng đen, bụng vàng ánh nên rất thơm thịt chứ không phải lươn nuôi thường bở thịt lại còn tanh nữa. Lươn hết hàng ngày có khi quán còn đóng cửa sớm vì không có để phục vụ thực khách nên mọi người đừng lo về hàng tồn hay gì nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét