Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 9 Smartphone chơi game giá rẻ đỉnh nhất năm 2017

Xiaomi Redmi Note 3: 3.300.000 đồng

Xiaomi Redmi Note 3 có thiết kế kim loại nguyên khối với ba màu đen, trắng và gold. Mặt lưng là cảm biến vân tay ngay dưới đèn flash. Viền sau được bo tròn tạo cảm giác thoải mái khi cầm và sử dụng, phù hợp khi phải chơi game thời gian dài.
Xiaomi Redmi Note 3 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek lõi 8 Helio X10 64 bit, 2 tùy chọn bộ nhớ RAM 2GB/ 3GB, 2 tùy chọn bộ nhớ trong 16GB/ 32GB. Camera chính 13 MP, lấy nét theo pha, hỗ trợ đèn flash Dual Tone khi chụp thiếu sáng, camera trước cũng đạt độ phân giải 5 MP.
Nếu vi xử lý Helio X10 tầm khoảng đầu năm 2015 chỉ xuất hiện trên những dòng máy cao cấp như One M9 Plus hay E9 Plus của HTC thì Xiaomi đã dám lần đầu đưa con chip này xuống thiết bị giá rẻ của mình từ đời Redmi Note 2 cách đây 4 tháng và giờ là Redmi Note 3. Vi xử lý Helio X10 được trang bị 8 nhân Cortex-A53 chạy ở xung nhịp 2 GHz và GPU Power VR 6200. Cấu hình này kết hợp với RAM 2GB hoặc 3GB của Redmi Note 3 (tùy phiên bản) giúp các thao tác xử lý đều mượt mà, kể cả việc chơi game nặng hay xử lý đa nhiệm đều nhanh nhẹn.

W S1: 4.000.000 đồng

Điện thoại có thiết kế khá đẹp mắt, với bộ khung kim loại nguyên khối, các góc cạnh được gia công tinh xảo. W S1 có trang bị cảm biến vân tay một chạm giúp mở khóa nhanh chóng, nặng chỉ 150 gram giúp việc cầm nắm khi sử dụng dễ dàng hơn.
W Mobile S1 cũng sở hữu phần cứng vô cùng ấn tượng với con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 430 8 nhân có tốc độ xung nhịp 1.4 GHz kết hợp cùng RAM 4 GB mạnh mẽ giúp đáp ứng tốt các tác vụ thông thường hay chạy đa nhiệm giữa các ứng dụng dễ dàng. 
W Mobile S1 có bộ nhớ trong lưu trữ 64 GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD giúp người dùng có thể lưu trữ được nhiều hình ảnh, video clip hay cài các game dễ dàng. Smartphone này sở hữu viên pin dung lượng 3.000 mAh, có hỗ trợ mạng 4G và chạy trên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow khi xuất xưởng.

ZTE Blade D2: 2.690.000 đông

Điện thoại trang bị chip xử lí MediaTek MT6735P thế hệ mới cùng màn hình to 5 inch chuẩn HD giúp bạn hòa mình vào thế giới giải trí đa phương tiện tuyệt vời nhất. Máy cung cấp chất lượng hình ảnh, video và game với màu sắc chân thực, rực rỡ mà đồng thời vẫn có độ tương phản sắc nét.
Dung lượng pin lên tới 4000 mAh giúp ZTE Blade D2 cho phép bạn chơi game trong thời gian dài mà không lo hết pin. Bên trong ZTE trang bị cho sản phẩm này vi xử lý MT6735 của MediaTek hỗ trợ RAM 1 GB và bộ nhớ trong hơi thấp 8 GB. Đây là mức cấu hình tối thiểu trên thị trường hiện nay, tuy nhiên sản phẩm được trang bị hệ điều hành Android 5.1 Lollipop khá mới. 
Thiết bị khi cầm trên tay khá vừa tay, không quá to do viền của máy làm nhỏ, dễ cầm nắm. Chất lượng full HD của màn hình giúp khả năng cảm nhận hình ảnh của người dùng dễ dàng hơn nhiều.

Sony Xperia Z3v: 3.700.000 đồng

Sony Xperia Z3v có phần cứng giống như phiên bản Z3, với chipset Qualcomm Snapdragon 801 cùng bộ xử lí lõi tứ tốc độ 2.5 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Cấu hình như vậy đủ giúp Sony Xperia Z3v trải nghiệm "đã tay" các tựa game mới ra.
Dung lượng pin của Sony Xperia Z3v lên tới 3200 mAh, một thông số khá ấn tượng, tương tác hoàn hảo với màn hình 5.2 inch, độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý 4 nhân tốc độ 2.5 GHz.

OnePlus one: 5.500.000 đồng

OnePlus one trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 801, RAM 3 GB đảm bảo hiệu suất sử dụng tối ưu. Màn hình 5.5 inch full HD giúp đồ họa trong khi bạn chơi game mượt mà, sắc nét. Pin 3100 mAh cũng là một ưu điểm của OnePlus one khi giúp thời lượng sử dụng máy của bạn được lâu nhất so với nhiều sản phẩm cùng tầm giá.
Máy có thiết kế đẹp, theo phong cách đơn giản, tức là hạn chế tối đa các chi tiết cầu kỳ trên thân máy. Thiết kế của OnePlus One tạo cho người dùng cảm giác nhìn mượt mà khá dễ chịu, không bị rối mắt. Chất liệu chủ đạo là nhựa polycarbonate, nhưng không hề cho cảm giác rẻ tiền, mà trái lại, mọi thứ đều rất cứng cáp, chắc chắn.

Lenovo A6010: 2.990.000 đồng

Điểm nổi bật nhất của Lenovo A6010 lại đến từ chất lượng âm thanh. Máy sở hữu cặp loa âm thanh Dolby Atmos, nên trải nghiệm xem phim, nghe nhạc và đặc biệt là chơi game sẽ "đã" hơn rất nhiều. Chưa hết, bạn sẽ càng ấn tượng hơn với hiệu năng của Lenovo A6010, bao gồm: vi xử lý lõi tứ 64 - bit Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ 1.2 GHz, RAM 2GB, ROM 16GB (hỗ trợ microSD 32GB) và được cài sẵn Android Lollipop khi bán ra.
Máy được thiết kế cân đối, hợp lý với kích cỡ màn hình 5 inch vừa phải và các nút bấm có độ nhạy cao. Máy có trọng lượng khá nhẹ chỉ 130 gram. Lenovo A6010 được trang bị màn hình HD đảm bảo độ sắc nét. Kích cỡ màn hình lớn cho phép người dùng duyệt web, xem ảnh, chơi game, giải trí phim ảnh thuận tiện hơn. Chiếc smartphone này hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao cho trải nghiệm giải trí tối ưu cho lướt web, chơi game, nghe nhạc và xem video trực tuyến. Đây là tính năng rất hữu ích trong bối cảnh Việt Nam đang sắp triển khai mạng 4G để mang lại những dịch vụ và tiện ích tối đa cho người dùng di động. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được trang bị các kết nối cần thiết như Wi-Fi, Bluetooth và hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng.

Samsung Galaxy S6/S6 Edge: 6.000.000 đồng

Không ngạc nhiên khi hai sản phẩm của Samsung xuất hiện trong danh sách này. Phần cứng của hai sản phẩm được thiết kế mạnh mẽ, bao gồm bộ xử lí 8 lõi Exynos 7420 64 bit kết hợp với RAM 3 GB, màn hình AMOLED 5.1 inch độ phân giải Quad - HD. Khả năng lưu trữ của Samsung Galaxy S6/ S6 Edge cũng rất tốt với bộ nhớ 32 GB, 64 GB hoặc 128 GB giúp bạn lưu được nhiều game yêu thích trong máy.
Điểm trừ duy nhất của hai dòng sản phẩm này là pin 2550 mAh cho S6 và 2600 mAh cho S6 Edge. Vì thế bạn nên phân bổ thời gian chơi hợp lí để tránh hết pin quá nhanh. Ngoại trừ điều đó thì Samsung Galaxy S6/ S6 Edge sẽ là lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm tốt nhất các game hiện nay.

Mobiistar Prime X Plus: 3.000.000 đồng

Mobiistar Prime X Plus được trang bị cấu hình khá mạnh so với các sản phẩm cùng tầm giá, bao gồm vi xử lý 4 nhân MediaTek MT6580, GPU Mali-400MP, RAM 2GB và song hành cùng Android 5.1 Lollipop. Máy có khả năng chạy đa nhiệm khá tốt, trong thời gian sử dụng người dùng không phải load lại bất kì ứng dụng nào.
Máy có kích thước khá lớn so với các đối thủ trong cùng tầm giá với màn hình có kích thước lên tới 5.5 inch. Thiết kế của máy khá tốt với 2 mặt kính trước sau cùng khung sườn kim loại cho cảm giác sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên đánh đổi lấy sự "sang chảnh" từ 2 mặt kính trước sau thì Prime X Plus để lại khá nhiều mô hôi và dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Chip đồ họa GPU Mali-400MP giúp cho trải nghiệm chơi game và xem phim HD tốt hơn.

Asus ZenFone Go ZC500TG: 3.100.000 đồng

Bộ xử lí MediaTek là điểm mạnh của Zenfone Go, giúp bạn xử lí được nhiều thao tác và trải nghiệm game đỉnh cao. Bên cạnh đó máy còn trang bị màn hình IPS độ phân giải 1280 x 720 pixel, mật độ điểm ảnh 294 ppi cho chất lượng hình ảnh ấn tượng, màu sắc rực rỡ, làm trải nghiệm chơi game của bạn chân thực hơn nhiều.
Ưu điểm của điện thoại là màn hình thiết kế đẹp, viền ngoài nhỏ dễ cầm nắm, giúp tay không bị mỏi khi chơi game trong thời gian dài, phím cứng ở cạnh bên dễ dàng thao tác cùng với đó là nhiều tính năng thông minh. Tuy vậy mặt lưng của máy khá dễ bám mồ hôi, cùng với đó là loa ngoài tiếng bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét